Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

NsaSoft Product Key Explorer 3.7.5.0

==========

NsaSoft Product Key Explorer 3.7.5.0 | 4.89 MB

Product Key Explorer là phần mềm công cụ tìm mã khóa sản phẩm tốt nhất để phục hồi và tìm chìa khóa sản phẩm cho hơn 7.000 chương trình: Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows XP, Microsoft Office, Adobe CS6, CS5, CS4, CS3, Acronis, Electronic Arts trò chơi, WinZip, Nero và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính và lợi ích
- Tìm khóa sản phẩm cho hơn 7.000 chương trình phổ biến: Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Vista, Windows XP, Microsoft Office 2013, 2010, 2007, 2003, Adobe CS5, CS4 và CS3, Norton, Electronic Arts trò chơi, WinZip, Nero và nhiều hơn nữa.
- Sản phẩm chính Explorer phục hồi khóa sản phẩm cho phần mềm được cài đặt trên máy tính địa phương và mạng lưới của bạn, cho phép theo dõi số lượng các giấy phép phần mềm được cài đặt trong doanh nghiệp của bạn.
- Với Product Key Explorer, bạn có thể khôi phục lại các mã sản phẩm cho tất cả các chương trình phần mềm lớn, ngăn ngừa mất đầu tư và tiền của bạn!
- Bạn có thể lưu khóa sản phẩm như Tab giới hạn Txt File (txt), Excel Workbook (xls), CSV Comma (csv) phân cách, cơ sở dữ liệu Access (mdb), SQLLite3 Cơ sở dữ liệu, trang web (html) hoặc dữ liệu XML (xml) file, In hoặc Sao chép vào Clipboard.
Top lý do để Chọn Product Key Explorer
- Với Product Key Explorer bạn có thể quét máy tính hoặc mạng máy tính địa phương và phục hồi 7000 phần mềm số serial .
- Product Key Explorer là dễ nhất để sử dụng bộ công cụ trên thị trường.
- Chúng tôi cung cấp chất lượng cao nhất và các chương trình ổn định.
Chương trình dựa trên một giao diện rất sạch sẽ, với một danh sách tổ chức tốt để hiển thị tên sản phẩm, thông tin dữ liệu và dữ liệu sản phẩm thẳng trong cửa sổ chính. Product Key Explorer có thể tìm kiếm cho các phím nối tiếp cho cơ bản bất kỳ phần của phần mềm được cài đặt trên hệ thống của bạn, bao gồm cả Windows và Microsoft Office. Quá trình quét chỉ mất vài giây và ứng dụng cung cấp nhiều công cụ để giúp bạn quản lý các phím sản phẩm một cách thoải mái.
Bạn luôn có thể sao lưu chúng sang một định dạng tập tin đăng ký (reg), mà còn tiết kiệm cho họ một cách riêng biệt như Tab giới hạn Txt File (txt), CSV Comma giới hạn (csv), Excel Workbook (xls), cơ sở dữ liệu Access (mdb), trang web (html) hoặc dữ liệu XML (xml).
Một tính năng rất thú vị là khả năng quét một dải IP hoặc một danh sách địa chỉ IP và trích xuất các khóa sản phẩm, nhưng hãy nhớ rằng bạn cần quyền quản trị để có thể xem dữ liệu. Kiểm tra toàn bộ hệ thống có thể mất đến vài giờ, tùy thuộc vào số lượng khách hàng, nhưng sản phẩm chính Explorer không căng thẳng lên máy tính quá nhiều và vẫn còn ánh sáng về tài nguyên.
Một tập tin trợ giúp luôn luôn ở đó để giúp bạn, với tấn thông tin về tất cả các tính năng duy nhất đó là bao gồm trong ứng dụng. Vì vậy, như một kết luận, Product Key Explorer là khá một cách hiệu quả để đối phó với các phím nối tiếp bị mất hoặc quên. Thật dễ dàng để sử dụng và nó chỉ mất một vài giây để lộ thông tin.
Whats mới trong phiên bản 3.7.5.0:
- Cập nhật công cụ tìm sản phẩm chính và sản phẩm phần mềm phục hồi quan trọng
. - Có thể bao gồm các unspecified cập nhật, cải tiến, hoặc sửa lỗi


miễn phí Tải về liên kết trực mãi mãi  Cleanfiles 


== DOWNLOAD LINK HERE == 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét